Ngày 08/3/2013 tại trụ cơ quan, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 103 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2013).

        Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Thuấn - Tổng Cục trưởng, ông Bùi Vĩnh Kiên - Phó Tổng Cục trưởng, ông Lê Hồng Thái - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, ông Nguyễn Tất Trung - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tổng cục cùng đông đảo cán bộ công chức, viên chức nữ làm việc tại trụ sở số 06 Phạm Ngũ Lão - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Tổng cục Địa chất và Khoáng sản tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 103 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

        Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng Cục trưởng Nguyễn Văn Thuấn thay mặt Lãnh đạo, các cán bộ công chức, viên chức tại Tổng cục Địa chất và Khoáng sản gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bà, các mẹ và các chị em nhân ngày tôn vinh phụ nữ và ca ngợi vẻ đẹp tâm hồn, đức hy sinh cùng các phẩm chất quý giá của người phụ nữ Việt Nam - những người đã tạo nên sự "ngọt ngào" của cuộc sống hôm nay và sự "tinh tế, ấm áp" của mỗi gia đình. Tổng Cục trưởng Nguyễn Văn Thuấn cũng đề cao vị trí quan trọng, những đóng góp và hy sinh to lớn của phụ nữ trong công cuộc xây dựng và phát triển Ngành địa chất, cũng như truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

         Theo Tổng Cục trưởng Nguyễn Văn Thuấn, mọi tiến bộ xã hội đều có sự tham gia tích cực của phụ nữ. Ông cũng bày tỏ mong muốn chị em sẽ tiếp tục khẳng định trên mọi mặt công tác tại Tổng cục Địa chất và Khoáng sản.

          Phó Tổng Cục trưởng Bùi Vĩnh Kiên thay mặt Lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức tại Tổng cục Địa chất và Khoáng sản đã tặng những bông hoa tươi thắm như sự tôn vinh vẻ đẹp cùng những cống hiến của người phụ nữ cho Tổng cục Địa chất và Khoáng sản tại buổi Lễ.

Tổng cục Địa chất và Khoáng sản tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 103 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Văn phòng Tổng cục./.